ജീ​വി​ത വി​ജ​യ​ത്തി​ന്ചി​ല നി​യ​മാ​വ​ലി​ക​ൾ

ജീ​വി​ത​വി​ജ​യം നേ​ടു​ന്ന​തി​ന് ചി​ല സാ​ർ​വ​ത്രിക ന ി​യ​
മ​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്. സാ​ർ​വ​ത്രികം എ​ന്ന് പ ​റ​യു​മ്പോ​ൾ ല�ോക
ത്തിലെ എ​ല്ലാവ​ർ​ക്കും ഒ​രേ പ �ോലെ ബാ​ധ​കം എ​ന്ന
ർ​ത്ഥം. വ്യ​ത്യ​സ്ത​ങ്ങ​ളാ​യ ഈനി​യ​മ​ങ്ങ​ൾ അ​നു​സ​രി​
ച്ച് ജീ​വി​ച്ചാ​ൽ വി​ജ​യം ഉ​റ​പ്പാ​ണ്.
ദൈ​വി​ക ഏ​ക​ത്വ​ത്തി​ന്റെ നി​യ​മം
ആ​ത്മീ​യ​വും ആ​ദ്ധ്യാ​ത്മികവു​മാ​യ പല വ ി​ശ്വാ​സ
സ​മ്പ്ര​ദാ​യ​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ടി​സ്ഥാന ആശയ​മാ​ണ്‘ല�ോ ഓ​
ഫ് ഡി​വൈന്‍ വ ണ്‍നസ്’. പ്രപ​ഞ്ച​ത്തി​ന്റെ എല്ലാകാ​ര്യ
ങ്ങ​ളും എല്ലാവരേ ​യും പ ​ര​സ്പരം ബ​ന്ധിപ്പി​ച്ചി​രി​ക്കുന്നെ
ന്നും ഏ​ക ദൈ വി​ക സ് രോ​ത​സി​ന്റെ ഭാ​ഗ​മാ​ണെ​ന്നും
ഇ​ത് വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കുന്നു. ഈ നി​യ​മം എ​ല്ലാ അ​സ്ഥി​ത്വ​
ത്തി​ന്റെ​യും അ​ന്തര്‍ലീ നമാ​യ ഐക്യ ത്തെ ഊന്നി​പ്പ​
റ​യു​ന്നു . അ​താ​യ​ത് വ്യക്തികള്‍, ജീ​വ​ജാ​ല​ങ്ങ​ള്‍, പ്ര
പഞ്ചം എ​ന്നിവ​ക്കി​ട​യി​ല്‍ യ​ഥാ​ർ​ഥ വേ​ര്‍തി​രി​വി​ല്ലെ
ന്ന് നി​ര്‍ദേശി​ക്കുന്നു. ദൈവി​ക ഏ​ക​ത്വ​ത്തി​ന്റെ നി​യ​
മ​ത്തെ ഒ​ന്നു കൂ​ടി വി​ശ​ദീ​ക​രി​ച്ചാല്‍ എ​ല്ലാ ജീ​വ​ന്റെയും
ഐ​ക്യം ഒ​രു കാ​ത​ലാ​യഏ​ക​ത്വ​ത്തി​ന്റെ നി​യ​മ​മാ​ണ്.
പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ന്റെ ഏ​തെങ്കിലും ജീവി​കള്‍ക്ക് അ​സ്ഥി​ത്വ​
ങ്ങ​ള്‍ക്ക ുംഇ​ട​യി​ല്‍ വ േ​ര്‍തി​രി​വോ വ്യ ത്യാ​സ​മോ ഇ​ല്ലെ
ന്നാണ്ഇ​ത് പ​റ​യു​ന്ന​ത്.എല്ലാം പ്രപ​ഞ്ച​ത്തി​ന്റെ ഭാ​ഗ​
മാ​ണ്.എ​ല്ലാം പ ​ര​സ്പ​രം ബ​ന്ധപ്പെട്ടി​രി​ക്കുന്നു .അ​വി​ടെ
ന​മ്മുടെ ചിന്തകള്‍, പ്രവൃത്തികള്‍ വ ി​കാ​ര​ങ്ങ​ള്‍ എ​ന്നി
വ​ക്ക്​ നമ്മെ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ന​മു​ക്ക്ചു​റ്റു​മു​ള്ള ല�ോകത്തെ
യും സ്വാ​ധീ​നി​ക്കാന്‍ ക ​ഴി​യും. ന​മ്മുടെ ചി​ന്തകള്‍, ന
മു​ക്ക്ചു​റ്റു​മു​ള്ള​വരെ​യും ബാ​ധി​ക്കുന്നുണ്ട്. എ​ല്ലാം ഒ​
രു സ്രോ​ത​സ്സില്‍, ഒ​രു ബോ​ധ​ത്തില്‍ എ​ന്നു​ള്ള​താ​ണ്
ഈനി​യ​മം പ​റ​യു​ന്ന​ത്. സൃ​ഷ്ടാ​വ്, പ്ര​പഞ്ചം, ദൈവം
എ​ല്ലാം ഒ​രാ​ളു​ടെ ആ​ത്മീ​യ അ​ല്ലെങ്കി ല്‍ ദാ​ര്‍ശനി​ക
വി​ശ്വാ​സ​ങ്ങ​ളെ ആ​ശ്ര​യി​ച്ചി​രി​ക്കും. ഒ​രാ​ളു​ടെ സ​ഹാ​
നു​ഭൂ​തി,അ​നുക​മ്പ, പ്രവൃത്തികളോ ​ടു​ള്ളഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​
ത്ത ബോധം ഈനി​യ​മ​ത്തെ മനസി​ലാ​ക്കി കഴി​ഞ്ഞാ
ല്‍ അ​തെല്ലാം ക ു​റ​ച്ചുകൂ​ടി പ്രോ​ത്സാ​ഹി​പ്പിക്കപ്പെ​ടും.
മ​റ്റൊ​രാ​ളെ ഉ​പ​ദ്ര​വി​ക്കുന്നതോ സ​ഹാ​യി​ക്കുന്നതോ
ആ​ത്യ​ന്തിക​മാ​യി ത​ന്നെ​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഉ​പ​ദ്ര​വി​ക്കുക
യോ സ​ഹാ​യി​ക്കുകയോ ചെ ​യ്യുന്നതെന്നു ​ള്ള തി​രി​
ച്ച​റി​വ് ഇ​വി​ടെ​യു​ണ്ടാകു​ന്നു . ആ തി​രി​ച്ച​റി​വി​ലേക്കെ
ത്തുമ്പോള്‍ ന മ്മള്‍ ന ​മ്മുടെ സ​ഹ​ജീ​വി​കളെ ഒ​രു ത​ര​
ത്തിലും ഉ​പ​ദ്ര​വി​ക്കി​ല്ല. അ​താ​ണ്ഈനി​യ​മ​ത്തി​ന്റെ
ഏ​റ്റവും കാ​ത​ലാ​യ വശം.
ല�ോ ​ഓ​ഫ് വൈബ്രേ​ഷ​ന്‍
പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തിലു​ള്ളഎ​ല്ലാം ഊ​ര്‍ജത്താല്‍ ന ി​ര്‍മ്മി​ത​
മാ​ണെ​ന്നുംഈഊ​ര്‍ജം ന ി​ര​ന്ത​ര​മാ​യ ച​ലനാ​വസ്ഥ
യി​ലാ​ണെന്നു മു​ള്ളആ​ശ​യ​മാ​ണ്ല�ോ ഓ​ഫ് വൈബ്രേ​
ഷ​ന്‍.ഈഊ​ര്‍ജ​മാ​ണ് എ​ല്ലാ അ​സ്ഥി​ത്വ​ത്തി​ന്റെ​യും
അ​ടി​സ്ഥാനം.ഈവൈബ്രേ​ഷ​ന്‍ ഫ്രീക്വ​ന്‍സി ക്ക് വ​ള​
രെ പ്രാ​ധാ​ന്യമു​ണ്ട്.ണ്ട്ഓ​രോ വ സ്തു വി​നും പ ​ദാ​ര്‍ത്ഥത്തി
നും ചി​ന്തക്ക ും വി​കാ​ര​ത്തിനും അ​തി​ന്റേ​താ​യ ത​ന​താ​
യ വൈബ്രേ​ഷ​ന്‍ ഫ്രീക്വ​ന്‍സി ​യു​ണ്ട്.ണ്ട്ഈഫ്രീക്വ​ന്‍സി
വ​ള​രെ താ​ഴ്ന്നതു മു​ത​ല്‍ ഉ​യ​ര്‍ന്നത​ലം വ രെയു​ണ്ട്.ണ്ട്ഉ
ദാ​ഹ​ര​ണ​ത്തിന് ജീ​വനി​ല്ലാ​ത്ത​വ​ക്ക്​താ​ഴ്ന്ന വൈബ്രേ​
ഷ​ന്‍ ആ​ണെങ്കില്‍ മ​നു​ഷ്യന്റെ ഉ​യ​ര്‍ന്ന ചി​ന്തകള്‍ക്ക ും
സ്നേ​ഹം, ക​രു​ണ,സ​ന്തോ​ഷം,സ​ഹാ​നു​ഭൂ​തി, ദ​യ തു​
ട​ങ്ങി​യ വി​കാ​ര​ങ്ങ​ള്‍ക്ക ും ഉ​യ​ര്‍ന്ന വൈ ബ്രേ​ഷ​നാ​ണു​
ള്ള​ത്.ഏ​റ്റവും ക ൂ​ടു​ത​ല്‍ വൈ ബ്രേ​ഷ​നു​ള്ളസ്നേ​ഹം,
സ​ഹാ​നു​ഭൂ​തി, വൈബ്രേ​ഷ​നി​ല്‍ ന മ്മള്‍ ന ി​ല്‍ക്കു ക
യാ​ണെങ്കി ല്‍ ശ ാ​ശ്വ​ത​മാ​യ വി​ജ​യ​വും സ​ന്തോ​ഷ​വും
ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്ക് വ​രു​മെന്നാ​ണ് നി​യ​മം പ​റ​യു​ന്ന​ത്.
ല�ോ ഓ​ഫ് വൈബ്രേ​ഷ​ന്‍ പ്ര​കാ​രം ന​മ്മുടെ ചി​ന്ത
ക​ളും വ ി​കാ​ര​ങ്ങ​ളും കേ വലം അ​മൂ​ര്‍ത്ത​മാ​യ മാ​ന​സി​
ക പ്ര​ക്രി​യ​ക​ള​ല്ല. മ​റി​ച്ച് അ​തി​ന് അ​തി​ന്റേ​താ​യ വൈ
ബ്രേ​ഷ​നു​ണ്ട്. പ�ോ​സി​റ്റീ​വ് ചി​ന്തക​ളും വി​കാ​ര​ങ്ങ​ളും
ഉ​യ​ര്‍ന്ന ഫ്രീക്വന്‍സി വൈ ബ്രേ​റ്റ് ചെ​യ്യുകയും ന മ്മളെ
ഉ​യ​ര്‍ന്ന ത​ലത്തി​ലേ​ക്ക് വലി​യ വി​ജ​യം കൈവ​രി​ക്കാ
ന സ​ഹാ​യി​ക്കുന്നു.
നെ​ഗ​റ്റീ​വ് ചി​ന്തകള്‍ താ​ഴ്ന്ന വൈബ്രേ​ഷ​ന്‍ ഓ​ഫ്
ഫ്രീക്വ​ന്‍സി ​യി​ല്‍ ന മ്മുടെ ജീവി​തം കൂ​ടു​ത​ല്‍ ദു​രി​ത​
പൂ​ര്‍ണ​മാ​ക്കുന്നു.
വ്യക്തികള്‍ക്ക് അ​വ​രു​ടെ വൈ ബ്രേ​ഷ​ന്‍ ഫ്രീക്വ​
ന്‍സി ഉ​യ​ര്‍ത്തി അ​വ​രു​ടെ യാ​ഥാ​ര്‍ത്ഥ്യം ബോ ​ധ​പൂ
ര്‍വ്വം സൃ​ഷ്ടി​ക്കാന്‍ പ്രാ ​പ്ത​രാ​കാം. അ​താ​യ​ത് അ​വ​രു​
ടെ സ്വപ്‌നങ്ങ​ള്‍ യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യമാ​ക്കാന്‍ വൈ ബ്രേ​ഷ​ന്‍
ഫ്രീക്വ​ന്‍സി ഉ​യ​ര്‍ത്തി പ്രവര്‍ത്തി​ച്ചാല്‍ മ​തി​യാ​കും. പ�ോ
സി​റ്റീ​വ് ചി​ന്തക​ളി​ലും വി​കാ​ര​ങ്ങ​ളി​ലും ശ്ര​ദ്ധ കേ ​ന്ദ്രീ
ക​രി​ക്കുന്ന​തി​ലൂ​ടെ ഓ​രോ വ്യ ക്തികള്‍ക്കും ഉ​യ​ര്‍ന്ന
ഫ്രീക്വന്‍സി ​യി​ലെ ത്തു ന്ന അ​നു​ഭ​വങ്ങ​ള്‍ ല ഭ്യമാ​ക്കാ
ന്‍ സ​ഹാ​യി​ക്ക ും. മെ​ഡി​റ്റേ​ഷ​ന്‍, അ​ഫ​ര്‍മേ​ഷ​ന്‍സ്,
പ�ോസി​റ്റീവ് ചി​ന്തകള്‍ തു​ട​ങ്ങി​യ പ​രി​ശീലനത്തിലൂ
ടെയും വൈബ്രേ​ഷ​ന്‍ ഫ്രീക്വ​ന്‍സി ഉ​യ​ര്‍ത്തു ന്ന ശ ാ​
രീ​രി​കവും ആ​ത്മീ​യ​വു​മാ​യ പ്ര​വൃ​ത്തിക​ളി​ല്‍ ഏ​ര്‍പ്പെ
ടു​ന്ന​തി​ലൂടെ​യും ന മ്മുടെ വൈ ബ്രേ​ഷ​ന്‍ ഉ​യ​ര്‍ത്തി ജീ
വി​തം മെച്ചപ്പെ​ടു​ത്താന്‍ ക​ഴി​യും.
ല�ോ ​ഓ​ഫ് അ​ട്രാ​ക്ഷ​ന്‍ ഒ​രേപ�ോലെ​യു​ള്ള​ത് പര​സ്പ​രം ആ​കര്‍ഷിക്കുന്നു .
നി​ങ്ങ​ളു​ടെ ചി​ന്തകള്‍, വി​കാ​ര​ങ്ങ​ള്‍, വി​ശ്വാ ​സ​ങ്ങ​ള്‍,
ഉ​ദ്ദേശങ്ങ​ള്‍ എന്നിവ ന ി​ങ്ങ​ളു​ടെ ജീവി​ത​ത്തി ല്‍ പ്ര
ക​ട​മാ​കു​ന്ന സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളെ​യും സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​യും
സ്വാ​ധീ​നി​ക്കുമെന്ന ആ​ശ​യ​മാ​ണ്ഈനി​യ​മം പ​റ​യു​
ന്ന​ത്. ന​മ്മുടെ ചി​ന്തകള്‍, വി​കാ​ര​ങ്ങ​ള്‍, വി​ചാ​ര​ങ്ങ​ള്‍,
വി​ശ്വാ ​സ​ങ്ങ​ള്‍ എന്നിവയി​ല്‍ ന ി​ങ്ങ​ള്‍ പ ു​റ​പ്പെ​ടു​വി​ക്കു
ന്ന ഒ​രുഊ​ര്‍ജ​മു​ണ്ട്.ണ്ട്ഒ​രു നി​ശ്ചിതആ​വൃത്തി​യി​ല്‍ അ
വ വൈബ്രേ​റ്റ് ചെ​യ്യുന്നു.ഈവൈബ്രേ​ഷ​ന്‍ പ്ര​പ​ഞ്ച​
ത്തില്‍ ന ി​ന്നുംസ​മാ​ന​മാ​യ വൈബ്രേ​ഷ​നെ ആ​കര്‍ഷി
ക്കുന്നു എന്ന​താ​ണ്ആകര്‍ഷ​ണ നി​യ​മ​ത്തി​ന്റെ അ​ടി​
സ്ഥാന ത​ത്വം. മ​റ്റൊ ​രു ത​ര​ത്തില്‍ പ ​റ​ഞ്ഞാ ല്‍ പ �ോ​സി​
റ്റീ​വ് ചി​ന്തക​ളും വി​കാ​ര​ങ്ങ​ളും പ�ോ​സി​റ്റീ​വ് അ​നു​ഭ​വ
ങ്ങ​ളെ സൃ​ഷ്ടി​ക്കുമ്പോ ള്‍ നെ ​ഗ​റ്റീ​വ് ചി​ന്തക​ളും വി​കാ​
ര​ങ്ങ​ളും നെ​ഗ​റ്റീ​വ് അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളെ ആ​കര്‍ഷി​ക്കുന്നു.
ആ​കര്‍ഷണ നി​യ​മം അ​നു​സ​രി​ച്ച് ചി​ന്തകളും വ ി​കാ
ര​ങ്ങ​ളും ന മ്മുടെ യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യത്തെ രൂ​പപ്പെ ​ടു​ത്തു ന്ന​തി​
ല്‍ നി​ര്‍ണാ​യ​ക​മാ​യ പങ് വക് ഹി​ക്കുന്നു . നമ്മുടെ ചി​ന്ത
ക​ളി​ലൂ​ടെ​യും വി​കാ​ര​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യും നി​ര​ന്ത​രം പ്ര​പ
ഞ്ച​ത്തി​ലേ​ക്ക്ഊര്‍ജം അ​യ​ക്കുന്നു എന്നാ​ണ്ഈനി
യ​മം പറ​യു​ന്നത്.അ​തി​ന് സ​മാ​ന​മാ​യഊ​ർ​ജ്ജം ന മ്മ
ളി​ലേ​ക്ക്തി​രി​കെ ഒ​രു കാ​ന്തിക ശ ക്തിപ�ോലെ വ രു​ന്ന
ത്. നമ്മുടെ വ ി​ശ്വാ ​സ​ങ്ങ​ള്‍ ആ​കര്‍ഷ​ണ നി​യ​മ​ത്തില്‍
വലി​യ സ്വാ ധീ​നം ചെ ലുത്തു ന്നു . നമ്മെ പ ​രി​മി​ത​പ്പെ ​ടു​
ത്തുന്ന വ ി​ശ്വാ ​സ​ങ്ങ​ള്‍ സ​ന്തോ​ഷ​ക​ര​മാ​യ ജീ​വി​തം ല
ഭി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാന്‍ ക ാ​ര​ണ​മാ​കു​ന്നുവെന്ന് പ ​റ​യു​ന്നു.
ല�ോ ഓ​ഫ്അ​ട്രാ​ക്ഷ​ന്‍ സാ​ധ്യമാ​ക്കുന്ന​ത് പ�ോ​സി​റ്റീ​വ്
ചി​ന്തക​ളി​ലൂടെ​യും അ​ഫ​ര്‍മേ​ഷ​നി​ലൂടെ​യും പ �ോ​സി​റ്റീ
വ്ഫീ​ലി​ങ്ങ്‌സി​ ങ്ങ്‌ ല്‍ ന ി​ലനി​ര്‍ത്തു ന്ന​തി​ലൂടെ ​യു​മാ​ണ്.അ
തു​പ�ോലെ ന ല്ല വി​കാ​ര​ങ്ങ​ള്‍ ആ​ത്മാര്‍ത്ഥമാ​യിഅ​നു
ഭ​വി​ക്കുകയെന്ന​താ​ണ്ആകര്‍ഷ​ണ നി​യ​മം നട​ക്കുന്ന
തി​നുവേ​ണ്ടി ന മ്മള്‍ ചെ യ്യേ​ണ്ട​ത്. പ്രചോ​ദ​നാ​ത്മക​മാ​
യ പ്ര​വര്‍ത്ത​നവും ഇ​തി​ന് അ​ത്യാവശ്യ​മാ​ണ്. ല�ോ ഓ​
ഫ് അ​ട്രാ​ക്ഷ​ന്‍ ന ​ട​ക്ക​ണ​മെങ്കില്‍ കൃ​ത​ജ്ഞ​ത നമ്മള്‍
പ്രാ​ക്ടീ​സ് ചെയ്യ​ണം. അ​തേപ�ോലെ ക്ഷ​മ​വേ​ണം. ആ​
കര്‍ഷ​ണ നി​യ​മം ന ട​ക്ക​ണ​മെന്നാ​ഗ്ര​ഹി​ക്കുന്ന ക ാ​ര്യം
വൈകി​യാ​ല്‍ നമ്മള്‍ നി​രാ​ശ​രാ​ക​രു​ത്.
ല�ോ ​ഇ​ന്‍സ്പെ​യേ​ര്‍ഡ് ആ​ക്ഷ​ന്‍
ആ​കര്‍ഷ​ണ നി​യ​മ​വു​മാ​യി അ​ടു​ത്ത ബന്ധ​മു​ള്ള
ആ​ശ​യ​മാ​ണ് പ്രചോ​ദ​നാ​ത്മക​മാ​യ പ്രവര്‍ത്ത​ന ന ി​
യ​മം. പലപ്പോ​ഴും ഒ​രാ​ളു​ടെ ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളും ലക്ഷ്യ ങ്ങ​
ളും പ്രക​ടി​പ്പി​ക്കുന്ന​തി​നു​ള്ള നി​ര്‍ണാ​യ​ക​മാ​യഘ​ട​ക
മാ​യിഈനി​യ​മ​ത്തെ ക ​ണ​ക്കാ​ക്കുന്നു.ഈപ്ര​കൃ​തി
പ്ര​ക്രി​യ​യു​ടെ ഭാ​ഗ​മാ​യി ലക്ഷ്യബോ​ധ​മു​ള്ള​തും പ്ര
ചോ​ദി​ത​വു​മാ​യ പ്ര​വര്‍ത്ത​നം ന ​ട​ത്തേ​ണ്ട ആ​വശ്യം
ഈ നി​യ​മം പ​റ​യു​ന്നു. അ​താ​യ​ത്, ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ള്‍, ല
ക്ഷ്യങ്ങ​ള്‍ എന്നിവയെ ​ക്കുറി​ച്ച് വ്യ ക്ത​മാ​യ ധാ​ര​ണ​
യോടെ​യാ​ണ് എല്ലാ ഇ​ന്‍സ്‌പെയേ ര്‍ഡ് ആ​ക്ഷ​നും
ആ​രം​ഭി​ക്കുന്ന​ത്. ന​മു​ക്ക് വ്യക്തിപ​ര​മോ തൊ ​ഴി​ല്‍ പ
ര​മോ ആ​ത്മീ​യ​മോ ആ​യ വ​ള​ര്‍ച്ച​യു​മാ​യി ബ​ന്ധപ്പെ​ട്ട​
താ​ണെങ്കില്‍ ന ​മ്മുടെ ജീ​വി​ത​ത്തില്‍ എ​ന്താ​ണ് പ്ര​ക
ട​മാ​ക്കാന്‍ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കുന്ന​ത് എ​ന്ന് അ​റി​യേ​ണ്ട​ത് അ​
ത്യാവശ്യമാ​ണ്. അ​തി​നുവേ​ണ്ടി ന മ്മള്‍ ചെ യ്യേണ്ടു ന്ന
പ്ര​വൃ​ത്തിക​ളു​ടെ പ്ര​ചോ​ദ​ന പ്ര​വര്‍ത്ത​ന​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​
ച്ച് ന മു​ക്ക് ബോ​ധ​മു​ണ്ടാവണം. നമ്മള്‍ ആ​ക്ഷ​ന്‍ എ
ടു​ക്കുന്ന​തി​നു​മു​മ്പ് ന മ്മുടെ ചി​ന്തകളെ​യും വി​കാ​ര​
ങ്ങ​ളെ​യും ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളു​മാ​യി വി​ന്യ​സി​ക്കുന്ന​ത് വ​ള​
രെ നി​ര്‍ണാ​യ​ക​മാ​ണ്. നമ്മ​ളു​ടെ ചി​ന്തക​ളും വി​കാ​ര​
ങ്ങ​ളും അ​തി​ന് സ​മാ​ന​മാ​യ ഊ​ര്‍ജത്തെ​യാ​ണ് ആ​ക
ര്‍ഷി​ക്കുന്നതെ ന്ന് വൈ ബ്രേ​ഷ​നി​ല്‍ ന മ്മള്‍ പ ​റ​ഞ്ഞ​
ല്ലോ. അ​തു​മാ​യി പ�ൊ​രു​ത്ത​പ്പെടു​ന്ന പ്രവര്‍ത്ത​ന​ങ്ങ​
ള്‍ക്കു​ള്ള പ്രചോ​ദ​നത്തി​ലേ​ക്ക് നമ്മള്‍ എ​ത്തു കയെ
ന്നു​ള്ള​താ​ണ്ഈനി​യ​മം പ​റ​യു​ന്ന​ത്.
ഇ​ന്‍സ്‌പെയേ ര്‍ഡ് ആ​ക്ഷ​ന്‍ ന മ്മുടെ ഉ​ള്ളില്‍ ന ി
ന്നും വരു​ന്ന​താ​ണ്. ഒ​രു നട​പ​ടി​യെ​ടു​ക്കാന്‍ ന മ്മളെ
പ്രേരി​പ്പി​ക്കുന്ന ആ​ന്ത​രി​ക​മാ​യഅ​റി​വാ​ണ്ഇ​തെന്ന് പ
റ​യാം. ഇ​ന്‍സ്‌പെയേര്‍ഡ് ആ​ക്ഷ​നി​ലാ​ണ് പ്ര​വര്‍ത്തി
ക്കുന്നതെങ്കില്‍ ആ പ്ര​വര്‍ത്ത​നത്തി​ന് ന​മു​ക്ക് കാ​ഠി​
ന്യം അ​നു​ഭ​വപ്പെ​ടി​ല്ല. ചെ​യ്യുന്ന ക ാ​ര്യങ്ങ​ള്‍ ന മ്മുടെ
സ്വ​പ്‌ന​ങ്ങ​ളു​മാ​യി ചേര്‍ന്ന് പ �ോകുന്നതാ​ണെങ്കി ല്‍ വ
ള​രെ അ​നാ​യാ​സ​മാ​യി​ട്ട് ആപ്ര​വര്‍ത്ത​ന​ങ്ങ​ള്‍ ചെ ​യ്യാ
ന്‍ പറ്റും. ഇ​വി​ടെ സംശ​യ​മു​ണ്ടാവി​ല്ല, ഭ​യ​മു​ണ്ടാവി​ല്ല,
ഓ​രോ സ്റ ്റെ​പ്പുക​ളും വ​ള​രെ വ്യ ​ക്ത​വു​മാ​യി​രി​ക്കും. ശ
രി​യാ​യ സ​ന്ദര്‍ഭത്തിലും ശ​രി​യാ​യ സ​മ​യ​ത്തും അ​തി​
നുവേ​ണ്ടആ​ക്ഷ​നെടു​ക്കാന്‍ ന മു​ക്ക് പറ്റ ും.അ​തു​പ�ോ
ലെ അ​വസ​ര​ങ്ങ​ളും നമ്മളെ തേ ​ടി​വരും എന്നാ​ണ്
ഈ​യൊ​രു നി​യ​മ​ത്തി​ന്റെ അ​ന്ത​സ​ത്ത. ഈ നി​യ​മം
പ​റ​യു​ന്ന​ത് പ�ോ​സി​റ്റീവാ​യി ചി​ന്തി​ക്കുകയോ ന ി​ങ്ങ​
ളു​ടെ ല ക്ഷ്യ ങ്ങ​ള്‍ ദൃ​ശ്യവത്ക​രി​ക്കുകയോ ചെ ​യ്താല്‍
മാ​ത്രം പ�ോ​ര, അ​ത് അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചുക�ൊണ്ട് പ്ര​വര്‍ത്തി
ക്കുക​യും വേ​ണം.
ല�ോ ​ഓ​ഫ് കോ​സ് ആ​ന്റ്ഇ​ഫ​ക്ട്
ഈനി​യ​മ​ത്തി​ന് ചി​ല​യി​ട​ത്ത് ക ര്‍മ്മ ന ി​യ​മം അ​ല്ലെ
ങ്കില്‍ ല�ോ ഓ​ഫ് കര്‍മ്മ എ​ന്നും പ​റ​യു​ന്നുണ്ട്. എ​ല്ലാ
പ്ര​വര്‍ത്ത​നത്തിനും ഒ​രു അ​നന്ത​ര ഫ​ലമോ പ്ര​തി​ക​ര​
ണ​മോ ഉ​ണ്ട്. സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളും അ​വ​യു​ടെ ഫ​ല​ങ്ങ​ളും ത​
മ്മില്‍ ഒ​രു ബ​ന്ധ​മു​ണ്ട്. വി​വി​ധ ത​ത്വ​ചി​ന്ത, ആ​ത്മീ​യ
ശാ​സ്ത്രീ​യ പാ​ര​മ്പ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ ല�ോ ഓ​ഫ് കര്‍മ്മ വ ​ള​രെ
വലി​യ ഒ​രു പങ്ക് വ​ഹി​ക്കുന്നുണ്ട്. ല�ോ ഓ​ഫ് കര്‍മ പ്ര​
കാ​രം യാ​ദൃ​ശ്ചിക​മാ​യി ഒ​ന്നും സം​ഭ​വി​ക്കുന്നി ​ല്ല. ഓ
രോ സം​ഭ​വത്തിനും പ്രവൃ​ത്തിക്ക ും സാ​ഹ​ച​ര്യത്തി
നും ഒ​രു അ​ടി​സ്ഥാന ക ാ​ര​ണ​മോ അ​തി​ന്റെ സം​ഭ​വ
ത്തി​ലേ​ക്ക് ന​യി​ച്ച ക ാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളോ ഉ​ണ്ട്.ഈകാ​ര​ണ​
ങ്ങ​ളാ​ണ്പ്രത്യേ ക ഫല​ങ്ങ​ളോ അ​നന്തര ഫല​ങ്ങ​ളോ
ഉ​ണ്ടാ​ക്കുന്ന​ത്. എല്ലാം പ ​ര​സ്പര ബന്ധത്തി ല്‍ അ​ധി​
ഷ്ഠി​ത​മാ​ണ്.. എ​ല്ലാ ഫ​ല​ങ്ങ​ള്‍ക്കും ഒ​ന്നോ അ​തി​ല​ധി​
കമോ ക ാ​ര​ണ​ങ്ങ​ള്‍ ക ണ്ടെത്താം എ​ന്നതാ​ണ് ഈ നി​യ​മ​ത്തി​ന്റെ പ്ര​ത്യേക​ത.
ഓ​രോ സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളും മു​ന്‍കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും ഫ​
ലത്തി​ന്റെ​യും സംഭ​വത്തി​ന്റെ​യും ഒ​രു തു​ട​ര്‍ച്ച​യാ​ണ്.
ന്യൂട്ട​ന്റെ മൂ​ന്നാം ച​ലനനി​യ​മം കാ​ര​ണ​ത്തി​ന്റെ​യും
ഫ​ലത്തി​ന്റെയും നി​യ​മ​ത്തി​ന്റെ ഒ​രു ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​മാ​
ണ്. എ​ല്ലാ പ്ര​വര്‍ത്ത​നത്തിനും തു​ല്യവും വി​പ​രീ​ത​വു​
മാ​യ പ്ര​തി​പ്ര​വര്‍ത്ത​നമു​ണ്ടെന്നാണ് ഇ​ത് പ​റ​യു​ന്ന
ത്. ശക്തികള്‍ ജോ ​ഡി​ക​ളാ​യി പ്ര​വര്‍ത്തി​ക്കുന്ന​ത് വ
സ്തുക്കളെ ത്വ​രി​ത​പ്പെ​ടു​ത്തു ന്ന​തി​നും ദി​ശമാ​റ്റുന്ന​തി​
നും കാ​ര​ണ​മാ​കും.
ല�ോ ​ഓ​ഫ് കോ​മ്പ​ന്‍സേ​ഷ​ന്‍
(ന​ഷ്ട​പ​രി​ഹാ​ര നി​യ​മം)
വ്യക്തികള്‍ക്ക് അ​വ​രു​ടെ പ്ര​യ​ത്ന​ങ്ങ​ള്‍ പ്ര​വര്‍ത്ത​
ന​ങ്ങ​ള്‍, സം​ഭാ​വനകള്‍ എ​ന്നിവ​യ്ക്ക് ആ​നു​പാ​തി​ക​മാ​
യി പ്ര​തി​ഫ​ലം ല ​ഭി​ക്കുമെന്നാ​ണ്ഈനി​യ​മം പ​റ​യു​
ന്ന​ത്. നി​ങ്ങ​ള്‍ എ​ന്ത് പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ന് നല്‍കുന്നോ അ​
ത് നി​ങ്ങ​ള്‍ക്ക് തി​രി​ച്ചുല​ഭി​ക്കും. ല�ോകത്തി​ലേ​ക്ക് നി​
ങ്ങ​ള്‍ ന ല്‍കുന്ന ഊ​ര്‍ജ്ജം, പ​രി​ശ്ര​മം, നീ​തി​ബോ​ധം
എ​ന്നിവ ഒ​ടു​വി​ല്‍ ഏതെങ്കിലും രൂ​പത്തില്‍ ന ി​ങ്ങ​ള്‍ക്ക്
ത​ന്നെ ല​ഭി​ക്ക ും. സ​ന്തുലി​ത​വും ഐ​ക്യവും എ​ന്ന ആ
ശയ​ത്തി​ന്ഊന്നല്‍ ന ല്‍കുന്ന ന ി​യ​മ​മാ​ണി​ത്. എല്ലാ
പ്ര​വൃ​ത്തിക്കും അ​തി​ന് ആ​നു​പാ​തി​ക​മാ​യി ഏ​തെങ്കി
ലും ത​ര​ത്തില്‍ പ്ര​തി​ഫ​ലം ല ​ഭി​ക്കുമെന്നാ​ണ്ഈനി​
യ​മം വ്യക്ത​മാ​ക്കുന്ന​ത്. വി​ത​ക്കലും ക �ൊയ്യലും എന്ന്
പ​റ​യാ​റി​ല്ലേ. വി​ത​ക്കുന്നതേ ക �ൊ​യ്യൂ. ഓ​രോ വ്യ ക്തി
യ്ക്കും അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്റെ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്ത​ങ്ങ​ളും
തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പു ക​ളും എത്രത്തോ ​ളം വ േ​ണ​മെന്ന് പ ​റ​
യു​ന്ന നി​യ​മ​മാ​ണി​ത്.
ല�ോ ​ഓ​ഫ് റി​ലേ​റ്റി​വി​റ്റി
ഈനി​യ​മ​ത്തെ ചി​ലപ്പോള്‍ മ​ന​സി​ന്റെ ആ​പേക്ഷി
ക​താ നി​യ​മം എ​ന്നും വി​ളി​ക്കപ്പെ​ടു​ന്നു. പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി
ലെ എല്ലാം ആപേ ക്ഷിക​മാ​ണെ​ന്നും നമ്മുടെ അ​നു​ഭ​വ
ങ്ങ​ളും ധാ​ര​ണ​ക​ളും രൂ​പപ്പെ​ടു​ന്നത് ന​മ്മുടെ ക ാ​ഴ്ച​പ്പാ
ട്, അ​ല്ലെങ്കില്‍ റ​ഫ​റ​ന്‍സ് ഫ്ര ​യിം അ​നു​സ​രി​ച്ചാ​ണ്എ​
ന്നാ​ണ്ഈനി​യ​മം പ ​റ​യു​ന്ന​ത്.ഈനി​യ​മം ന മ്മുടെ
ധാ​ര​ണ​കളെ രൂ​പപ്പെ​ടു​ത്താന്‍ സ​ഹാ​യി​ക്കുന്നു .ഒ​രു വ
സ്തുവി​നെ മ​റ്റേതെങ്കിലും വ സ്തു വു​മാ​യി താ​ര​ത​മ്യം ചെ
യ്തുക�ൊണ്ടാ​ണ് പലപ്പോ​ഴും അ​തി​നെ വ ി​ല​യി​രു​ത്തു ന്ന
ത്. ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​ത്തി​ന് ചെ​റി​യ വസ്തുവു​മാ​യി താ​ര​ത​മ്യ
പ്പെ​ടു​ത്തുമ്പോള്‍ വ സ്തുവി​നെ വ ലു​താ​യി കാ​ണു​ന്നു.
ഏ​പ്പോ ​ഴും താ​ര​ത​മ്യത്തി ​ന്റെ വൈരു​ദ്ധ്യം ഈ നി
യ​മ​ത്തില്‍ ഉ​പയോ​ഗി​ക്കുന്നു. ല�ോ ഓ​ഫ് റി​ലേ​റ്റിവി​റ്റി
വ്യക്തികള്‍ അ​വരു​ടെ ക ാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടി​നെ വ ി​ക​സി​പ്പി​ക്കാന്‍
വെല്ലുവി​ളി​ക്കുന്ന​തി​ലൂ​ടെ വ്യ ക്തി​ഗ​ത വ​ള​ര്‍ച്ചയെ​യും
വി​കാ​സ​ത്തെ​യും പ്രോ​ത്സാ​ഹി​പ്പി​ക്കുന്നു. ജ​ഡ്മെജ്‌ ന്റു
കള്‍, പ​ക്ഷ​പാ​തം, മു​ന്‍വി ​ധി എന്നിവയെ ചോ ​ദ്യം ചെ
യ്യുക​യും പക​രം പല വ ീ​ക്ഷ​ണ​ക�ോ​ണി​ല്‍ ന ി​ന്ന് ക ാ​
ര്യ​ങ്ങ​ളെ കാ​ണാ​നും പ​ഠി​പ്പി​ക്കുന്നു.
അ​ഡോപ്റ്റ​ബി​ലി​റ്റി ഏ​ത് സാ​ഹ​ച​ര്യത്തെ​യും വെ
ല്ലുവി​ളി​യോ ടെ ക ാ​ണു​ന്ന​തി​ന് പ​ര്യാ​പ്ത​മാ​ക്കുന്നു .
ആ​ളു​കള്‍ എ​പ്പോ​ഴും അ​വ​രു​ടെ ന ി​ലവി​ലു​ള്ള സാ​ഹ​
ച​ര്യങ്ങ​ളെ വ ി​ല​യി​രു​ത്തു ന്ന​തി​ന് മു​ന്‍കാല അ​നു​ഭ​
വ​ങ്ങ​ളു​ടെ റ​ഫ​റ​ന്‍സ് പ �ോ​യി​ന്റു കള്‍ ഉപയോ​ഗി​ക്കു
ന്നു. അ​നു​ഭ​വങ്ങ​ളു​ടെ ആപേ ക്ഷിക​ത ബാ​ഹ്യ താ​ര​
ത​മ്യ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക്മാ​ത്ര​മ​ല്ല,ആന്ത​രി​ക​മാ​യ​വ​യി​ലേക്കും
വ്യാപി​ക്കുന്നു വെ​ന്നും നി​യ​മം പ​റ​യു​ന്നു . വ്യക്തികള്‍
മു​ന്‍കാല അ​നു​ഭ​വങ്ങ​ളു​മാ​യി താ​ര​ത​മ്യപ്പെ​ടു​ത്തി​യാ​
ണ് നി​ലവി​ലെ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളെ വി​ല​യി​രു​ത്തുന്ന​ത

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *